Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Ai là Triệu Phú phiên bản HD miễn phí


Ai là Triệu Phú phiên bản HD ra mắt và hoàn toàn miễn phí trên điện thoại.
Tải Ai là Triệu Phú đã có mặt trên điện thoại có hỗ trợ java và android. Hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động có lồng tiếng của người dẫn chương trình Lại Văn Sâm, giao diện hoàn hảo cùng với hệ thống hơn 10.000 câu hỏi phong phú chắc chắn Ai là Triệu Phú phiên bản HD sẽ làm hài lòng tất cả các game thủ yêu thích game này.
Game Ai là Triệu Phú phiên bản HD miễn phí
Tải Game Ai là Triệu Phú phiên bản HD miễn phí tại taigameailatrieuphu.biz
Cách chơi khá đơn giản giống như trên truyền hình vì thế các bạn không gặp phải khó khăn gì khi chơi. Phiên bản này phụ đề tiếng việt vì thế phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút hồi hộp, hấp dẫn như đang tham gia một game show thực sự trên truyền hình.
Tải Phiên bản Ai là Triệu phú HD hoàn toàn miễn phí, không thu bất kỳ một loại phí nào khi tải về, cũng không giới hạn số lượt chơi. Còn ngần ngại gì nữa hãy tải ngay game về máy và bạn sẽ thỏa sức mình khám phá kho tàng tri thức nhân loại. Chúng tôi hoàn toàn tự tin khi cung cấp cho bạn phiên bản HD này của game Ai là Triệu Phú. Hãy cùng chúng tôi lập kỷ lục với những số điểm cao nhất và cùng chung tay phát triển hệ thống game trên điện thoại của Việt Nam bằng cách gửi tặng cho bạn bè. Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ và hạnh phúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét